Vé máy bay đi Los Angeles giá bao nhiêu?

0
201

Bạn muốn có chuyến du lịch Mỹ để thỏa sức khám phá xứ sở Cờ Hoa phồn thịnh? Đặt vé máy bay đi Los Angeles càng sớm càng tốt để nhận mức giá ưu đãi nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn không biết vé máy bay đi Los Angeles giá bao nhiêu và những vấn đề liên quan đến sân bay, các hãng hàng không có chuyến đến Los Angeles thì đừng bỏ qua bài viết này.

Hệ thống sân bay tại Los Angeles

Tại Mỹ hiện đang có 15 nghìn sân bay và hiện đang là quốc gia sở hữu số lượng sân bay nhiều nhất trên thế giới. Do đó vận tải đường không được xem là ngành công nghiệp mũi nhọn của quốc gia này. Đặc biệt, hệ thống dịch vụ tại sân bay đang ngày càng được chăm chút và phát triển.

Sân bay quốc tế Los Angeles (Los Angeles International Airport) là một trong những sân bay lớn và bận rộn nhất của xứ sở Cờ Hoa.  Hàng năm, sân bay này đơn hơn 60 triệu lượt khách du lịch. Sân bay quốc tế Los Angeles cách trung tâm Los Angeles khoảng 26 km. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện giao thông khác nhau để đến đây.

Ngoài ra, tại Los Angeles còn có một số hệ thống sân bay khác như: Sân bay quốc tế Ontario, sân bay Van Nuys, sân bay John Wayne, sân bay Bob Hope, sân bay Long Beach.

Tham khảo: Tour Du Lịch Bờ Tây Hoa Kỳ: Los Angeles | Las Vegas (6N5Đ)

Các hãng hàng không khai thác đường bay Việt Nam – Los Angeles

Hiện nay, tại Việt Nam có hai sân bay lớn nhất là sân bay quốc tế Nội Bài và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đang khai các đường bay tới Los Angeles. Các hãng hàng không mở bán vé máy bay đi Los Angeles có rất nhiều như: Cathay Pacific Airways, Malaysia Airlines, Dragonair Air China, China Airlines, Philippine Airlines, Eva Air, Vietnam Airlines,…

Hiện nay, xuất phát từ sân bay Nội Bài vé máy bay đi Los Angeles rẻ nhất có giá dao động trong khoảng 700 – 800 USD. Hai hãng hàng không giá rẻ khai thác chuyến bay này đó là Vietnam Airlines và EVA Airlines.

Tuy nhiên mức giá vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ nhất nằm ở đường bay từ thành phố Hồ Chí Minh, giá vé chỉ từ 289 USD. Các hãng hàng không giá rẻ khai thác chuyến bay này có thể kể đến như: Air China, China Airlines và Philippine Airlines.

Bảng giá vé máy bay đi Los Angeles, Mỹ được mới nhất

Chặng bay Giá vé rẻ nhất (USD) Hãng hàng không
Hà Nội – Los Angeles 800

890

Vietnam Airlines

EVA Airlines

Tp.Hồ Chí Minh – Los Angeles 289

429

435

800

Air China

China Airlines

Philippine Airlines

Vietnam Airlines

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Los Angeles, Mỹ đã bao gồm tiền phí và các loại tiền thuế phát sinh khác bao gồm.
  • Giá vé bên trên chỉ dành cho 01 người, 01 chiều.
  • Giá vé máy bay chỉ mang tính chất tham khảo và ước chừng do có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm bán vé khác nhau.

Thông tin chi tiết về đường bay từ Việt Nam – Los Angeles

Tại Việt Nam hai đường bay từ Hà Nội – Los Angeles và Tp. Hồ Chí Minh – Los Angeles được 20 hãng hàng không khai thác. Trung bình mỗi ngày có hơn 70 chuyến bay khởi hành đường bay từ cả hai điểm trên đến Los Angeles phục vụ nhu cầu thăm thân, công tác, du lịch Mỹ của du khách.

Hiện nay vẫn chưa có một đường bay thẳng nào từ Việt Nam tới Los Angeles nên nếu bạn muốn du lịch Mỹ thì đều phải qua ít nhất 1 trạm trung chuyển tại các quốc gia lân cận như: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc… Thời gian trung bình một chuyến bay từ 18 – 35 tiếng đồng hồ với mức giá cao nhất có thể lên tới 4.300 USD.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về vé máy bay đi Los Angeles và mức giá tốt nhất. Để đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ nhanh chóng, tiết kiệm hãy gọi ngay tổng đài tư vấn miễn phí 1800 6700.

Xem thêm bài viết: Khám Phá 5 Trung Tâm Mua Sắm Ở New York

Nguyễn Liên

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here