Những trải nghiệm thú vị khi du lịch Mỹ

0
137

Tour Mới Lạ – Du lịch Mỹ luôn là ước mơ của nhiều tín đồ xê dịch. Xứ sở cờ hoa “đốn tim” nhiều du khách bởi công trình kiến trúc hiện đại, thiên nhiên kỳ vĩ cùng sự xa hoa, tráng lệ bậc nhất thế giới. Đặt chân đến quốc gia này, bạn đừng quên trải nghiệm những điều thú vị dưới đây nhé!

KHÁM PHÁ CÁC SÒNG BẠC

Mỹ được mệnh danh là “kinh đô đánh bạc” của toàn thế giới bởi tập trung khá nhiều sòng bạc quy mô lớn. Bạn chắc chắn sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự sang trọng và xa hoa khi đặt chân đến những sòng bạc này trong chuyến du lịch Mỹ.

Những thương vụ “đỏ đen” những tưởng chỉ có trong loạt phim Hollywood sẽ được tái hiện một cách vô cùng sống động ngay trước mắt bạn.

Những sòng bạc lớn tại Mỹ có thể kể đến: Illinois (tại Springfield ), Iowa (tại Dubuque ), Mississippi (tại Biloxi ), Nam Dakota (tại Deadwood), Nevada (tại tại North Las Vegas ),… Khám phá các sòng bạc này chắc chắn là trải nghiệm thú vị tại Mỹ, hứa hẹn mang đến cho bạn vô vàn điều mới mẻ. Tuy nhiên, bạn cần căn nhắc kỹ về vấn đề tài chính của bản thân nhé!

THƯỞNG THỨC MÓN ĂN VỈA HÈ

Món ăn vỉa hè là một trong những nét độc đáo của ẩm thực xứ sở cờ hoa. Bạn chắc chắn sẽ rất thích thú khi được chiêm ngưỡng những chiếc xe đầy ấp đồ ăn ngon, xuất hiện nhiều nơi trên đường phố Mỹ.

Những món ăn vỉa hè được nhiều khách du lịch Mỹ yêu thích như: sandwich, bánh quế, kem, hot dog, bánh mì phô mai nướng, đồ ăn Mexico, đồ ăn Tây Ban Nha,… Thưởng thức những món ăn ngon và ngắm nhìn đường phố tấp nập người lại qua chắc chắn là một trong những trải nghiệm thú vị tại Mỹ mà bạn tuyệt đối đừng bỏ qua.

OANH TẠC HAWAII

Được mệnh danh là “thiên đường tình yêu”, Hawaii “đốn tim” đông đảo du khách bởi vẻ đẹp mê đắm lòng người. Đặt chân đến nơi đây trong chuyến du lịch Mỹ, bạn sẽ được dịp đắm mình vào làn nước xanh trong và dạo chơi trên bờ cát mịn màng.

Oanh tạc tại quần đảo bồng bềnh giữa đại dương bao la này từ lâu đã trở thành một trong những trải nghiệm thú vị tại Mỹ. Chính phong cảnh hữu tình cùng hệ thống nhà hàng, khách sạn hiện đại, tiện nghi đã giúp Hawaii trở thành điểm dừng chân vô cùng lý tưởng tại xứ sở cờ hoa.

ĐI THUYỀN Ở ALASKA

“Thiên đường băng Alaska” đã khiến bao du khách không khỏi xuyến xao trước vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên. Phần lớn diện tích nơi đây được băng tuyết bao phủ quanh năm. Nếu bạn yêu thích việc chinh phục thiên nhiên hoặc đơn giản là được mặt trên người những bộ đồ xứ lạnh thì Alaska chính là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy!

Dọc đường đến Alaska, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những dãy núi tuyết trắng xóa đẹp như chốn “bồng lai tiên cảnh”. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Mỹ, bạn đừng quên trải nghiệm việc ngồi thuyền, thăm thú cảnh đẹp xung quanh. Điều đấy chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn trên cả tuyệt vời đấy!

CHỤP ẢNH TẠI ĐẬP THỦY ĐIỆN HOOVER

Hoover là đập thủy điện lớn nhất nước Mỹ, nằm ở Black Canyon thuộc sông Colorado, trên biên giới giữa 2 tiểu bang Arizona và Nevada ở bờ Tây Mỹ. Đập thủy điện này được xếp vào danh sách 7 công trình vĩ đại nhất xứ sở cờ hoa và được công nhận là kỳ quan lịch sử quốc gia.

Từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ thấy đập thủy điện Hoover chắn ngang hồ Mead trong xanh, đẹp mê mẩn lòng người. Tất nhiên, bạn đừng quên lưu lại những bức ảnh thật lung linh tại nơi đây trong chuyến du lịch Mỹ nhé! Chụp ảnh tại đập thủy điện này được cho là một trong những trải nghiệm tuyệt vời tại Mỹ đấy!

DỪNG CHÂN TẠI KHÁCH SẠN VENETIAN

Khách sạn Venetian “đốn tim” nhiều du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng, cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Nội thất bên trọng khách sạn được bày trí một cách tinh tế và vô cùng tỉ mỉ, mang đậm phong cách Ý.

Du lịch Mỹ tại đây, bạn sẽ được dịp thưởng thức những chương trình nghệ thuật đặc trưng của thời Phục hưng. Bên cạnh đó, việc ngồi trên những chiếc thuyền gondola và nhìn ngắm vẻ đẹp độc đáo của khách sạn này là một trong những trải nghiệm tuyệt vời tại Mỹ đấy!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Mỹ để khám phá những trải nghiệm thú vị tại đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

>>> Xem thêm: 7 bãi biển bạn nhất định phải ghé khi du lịch Mỹ mùa hè