Những điểm đến ở châu Âu đẹp nức lòng

0
223

Châu Âu sở hữu nhóm các bán đảo nằm liền kề nhau. Đây là điểm đến của những nền văn minh rực rỡ, các công trình kiến trúc hoành tráng và thiên nhiên hùng vĩ. Nếu bạn đang tìm kiếm những điểm đến ở châu Âu đẹp nức lòng cũng những trải nghiệm đa dạng và thú vị, hãy chọn ngay một tour du lịch châu Âu.

Pháp – Thành phố tình yêu

Nước Pháp lôi cuốn các tín đồ đam mê xê dịch bởi sự hào nhoáng và lấp lánh. Những kiến trúc mang đậm dấu ấn văn hóa và lịch sử. Ngoài tháp Eiffel, phải kể đến bảo tàng Lourve, lâu đài Versailles,… Hay các trung tâm thương mại cao cấp với những nhãn hiệu thời trang danh tiếng.

Hà Lan – Xứ sở cối xay gió

Được biết đến là xứ sở của những chiếc cối xay gió, Hà Lan sở hữu vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại. Không những nổi bật với các công trình kiến trúc ấn tượng, Hà Lan còn thu hút khách du lịch bởi sắc màu hoa cỏ. Nổi bật nhất là tulip, uất kim hương và thủy tiên. Đây là điểm đến ở châu Âu đẹp nức lòng bạn không nên bỏ qua trong các tour du lịch châu Âu.

Italia

Những tín đồ của ẩm thực, kiến trúc và thời trang chắc chắn không thể bỏ qua Italia khi có dịp du lịch châu Âu. 9 thành phố danh tiếng của Ý là Roma trung tâm La Mã cổ, Bologna, Firenze, Genova hải cảng, Milano thời trang, Napoli cổ kính, Pisa, Torino, Venice thành phố tình yêu.

Không chỉ vậy, nước Ý còn sở hữu đường bờ biển và đồi núi cực phẩm cùng những công trình ấn tượng. Ấn tượng nhất phải kể đến tháp nghiêng Pisa. Do một sai lầm trong xây dựng lại khiến công trình này trở thành một kỳ quan thú vị.

Đức – Thành phố lâu đài

Đức sở hữu nhiều lâu đài cổ kính và uy nghi đến choáng ngợp. Không chỉ vậy, thủ đô của Đức còn được mệnh danh là một trong những thành phố thanh lịch nhất châu Âu. Thủ đô Berlin sở hữu một kho báu về lịch sử, nghệ thuật cùng nhiều phong cảnh đẹp nên thơ. Nếu có dịp đến Đức trong các tour du lịch châu Âu, đừng bỏ lỡ những điểm đến ở châu Âu đẹp nức lòng sau:

Quảng trường Potsdam (Potsdamer Platz).

Lâu đài cổ tích Neuschwanstein.

Cổng thành Brandenburg

Tháp truyền hình Fernsehturm

Các viện bảo tàng, vườn thực vật tại Berlin.

Hy Lạp – Đất nước của thần thoại

Hy Lạp có tới 130.000 km bờ biển nước trong vắt cùng những hòn đảo xanh tựa thiên đường. Sở hữu khí hậu Địa Trung Hải còn giúp Hy Lạp trở thành điểm đến nghỉ dưỡng được nhiều người lựa chọn. Không chỉ vậy, các đền đài lịch sử được lưu giữ hàng ngàn năm còn thu hút đông đảo các tín đồ yêu thích khám phá khảo cổ đến với Hy Lạp trong các tour du lịch châu Âu.

Thụy Sĩ – Venice của Hà Lan

Thụy Sĩ sở hữu vẻ đẹp yên bình và tĩnh lặng. Phong cảnh thiên nhiên đẹp trên dãy núi Alps cùng những đỉnh núi cao hùng vĩ. Hay những dòng sông băng và nhiều hồ nước đẹp đến choáng ngợp. Ngoài ra, những tín đồ đam mê ẩm thực, hãy thử thưởng thức các đặc sản từ chocolate và phô mai nhé.

Cộng hòa Séc – điểm đến ở châu Âu đẹp nức lòng

Cộng hòa Séc có địa hình không giáp biển. Nhưng lại sở hữu sự đa dạng về tôn giáo và hoành tráng về quy mô kiến trúc lâu đài.

Nếu có dịp ghé thăm Cộng hòa Séc trong tour du lịch châu Âu, đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng điểm đến ở châu Âu đẹp nức lòng, những tòa lâu đài đẹp như mơ của thế giới.

Như lâu đài Prague, lâu đài Veveri, lâu đài Loket, cung điện Wallenstein, lâu đài Rozmberk, lâu đài Karlstein…

Anh – Xứ sở sương mù

Không chỉ nổi tiếng là trung tâm kinh kế, văn hóa, chính trị, đất nước này còn là điểm đến mơ ước của nhiều tín đồ đam mê xê dịch. Dưới đây là một số điểm tham quan nổi tiếng tại Anh, thu hút đông đảo du khách mỗi năm:

Bãi đá Callanish: công trình tượng đài cự thạch nổi tiếng, được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

London Eye: bánh xe khổng lồ giúp bạn nhìn toàn cảnh thành phố London.

Đồng hồ Big Ben: điểm tham quan nổi tiếng tại London với bề dày lịch sử lên đến 150 năm.

Cung điện Buckingham: sở hữu kiến trúc cổ kính và uy nghi, là nơi ở của nữ hoàng Elizabeth II.

Thu Hiền