Những phương tiện giao thông phổ biến tại Hàn Quốc

Các phương tiện giao thông công cộng ở Hàn Quốc đặc biệt phát triển. Dưới đây là những phương tiện giao thông phổ biến tại xứ sở Kim Chi. Chúng có thể đưa bạn đến rất nhiều nơi trong chuyến du lịch Hàn Quốc đấy!

Xe buýt

Xe buýt là phương tiện giao thông phổ biến tại Hàn Quốc và gần như là phương tiên giao thông không thể thiếu của quốc gia này. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi nó có nhiều tuyết được, giá lại rất rẻ.

Hiện tại, hệ thống quản lý xe buýt tại Hàn Quốc đã mở rộng mô hình sang nhiều tỉnh thành trong cả nước, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân vàđu khách.

Nếu bạn muốn có chuyến du lịch Hàn Quốc tiết kiệm thì có thể sử dụng phương tiện này. Biết đâu trên chuyến xe định mệnh nào đấy, bạn có thể bắt gặp một nưả của đời mình!

Tàu điện ngầm

Tương tự như xe buýt, tàu điện ngầm cũng là phương tiện giao thông phổ biến tại Hàn Quốc. Tàu điện ngầm thu hút nhiều nhiều người bởi nó sạch sẽ và vô cùng hiện đại. Tại các trạm, màn hình LCD luôn hiển thị các chuyến tàu nhằm mục đích tiện cho việc theo dõi của hành khách.

Bên trong tàu điện ngầm được lắp đặt máy điều hòa nên dù thời tiết bên ngoài có nóng bực hay lạnh đến thế nào thì bạn cũng sẽ cảm thấy thật dễ chịu. Đây có lẽ là phương tiện cần thiết trong chuyến du lịch Hàn Quốc đấy!

Taxi

Đây là phương tiện giao thông phổ biến tại Hàn Quốc, sau xe buýt và tàu điện ngầm. Taxi Hàn Quốc được đánh giá khá sạch sẽ và an toàn. Tuy nhiên, giá cả sẽ cao hơn các phương tiện công cộng khác. Bù lại, điểm mạnh của taxi chính là tốc độ và sự tiện lợi.

Tại Seoul, taxi được chia ra làm bốn loại: taxi thường, taxi hạng sang, taxi nhãn hiệu và taxi tải. Bạn có thể đón taxi ở hầu hết mọi nơi hoặc gọi đến số tổng đài yêu cầu sử dụng phương tiện trong trường hợp không đón được xe.

Phương tiện này ghế êm, điều hòa luôn sẵn có, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng trong chuyến du lịch Hàn Quốc đấy!

Xe đạp

Tại xứ sở kim chi, người dân khá thích dùng xe đạp để di chuyển ở những lộ trình ngắn. Phương tiện phổ biến tại Hàn Quốc này vừa giúp người sử dụng rèn luyện sức khỏe lại vừa bảo vệ môi trường.

Du lịch Hàn Quốc, bạn có thể thuê một chiếc xe đạp để dạo quanh khắp các ngõ ngách, tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn của quốc gia này. Việc làm này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đấy!

Trên đây là những phương tiện giao thông phổ biến tại Hàn Quốc, bạn có thể sử dụng khi vi vu quốc gia này. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Hàn Quốc chưa? Mọi chi tiết các bạn liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu

>>> Xem thêm: Xiêu Lòng Trước 5 Địa Điểm Cực Đẹp Tại Hàn Quốc