Top 5 khu nghĩ dưỡng tốt nhất tại đảo Oahu Hawaii

Top 5 khu nghĩ dưỡng tốt nhất tại đảo Oahu Hawaii

Hệ thống nhà nghỉ, khách sạn ở đây phát triển khá mạnh, bạn có thể dựa vào tài chính kinh tế của mình mà lựa chọn một trong những khu nghĩ dưỡng tốt nhất dưới đây để tận hưởng cảm giác “5 sao” khi du lịch Mỹ nhé!

Khách sạn Kahala

Top 5 khu nghĩ dưỡng tốt nhất tại đảo Oahu Hawaii

Khách sạn Kahala là một trong những khu nghĩ dưỡng tốt nhất và lâu đời nhất của Hawaii. Khách sạn này được xây dựng từ năm 1964. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã chọn khách sạn này làm điểm dừng chân. Khách sạn gần trung tâm thành phố Honolulu nên ở đây cũng có nhiều dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi rất sang trọng.

Khách sạn Ambassador Hotel Waikiki

Top 5 khu nghĩ dưỡng tốt nhất tại đảo Oahu Hawaii

Waikiki Beach Marriott Resort & Spa: Không chỉ là nơi nghỉ ngơi, lưu trú mà Waikiki Beach Marriott Resort & Spa còn là khu nghĩ dưỡng tốt nhất dành cho bạn. Khách sạn với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại cũng rất nhiều dịch vụ tiện nghi nghi như phòng tập thể dục, spa, massage, hồ bơi ngoài trời, bồn tắm nước nóng… giúp bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi tới đây.

Hyatt Regency Waikiki Beach Resort & Spa

Top 5 khu nghĩ dưỡng tốt nhất tại đảo Oahu Hawaii

Nếu tài chính kinh tế của bạn dư dả một chút thì hãy nghĩ đến Hyatt Regency Waikiki Beach Resort & Spa, đây là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất, nổi tiếng ở Hawaii mà được rất nhiều người biết đến. Bởi vị trí thuận lợi, dễ tiếp cận các điểm tham quan, du lịch nổi tiếng ở Hawaii cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ… giúp bạn luôn có cảm giác thoải mái nhất khi tới đây.

Khách sạn Hoàng tử bãi biển Hapuna

Top 5 khu nghĩ dưỡng tốt nhất tại đảo Oahu Hawaii

Hướng nhìn ra biển, khách sạn Hoàng tử bãi biển Hapuna mang đến cho du khách phong cách cổ điển. Du khách có thể đến khách sạn Hoàng tử bãi biển Hapuna để thả bộ trên cát trắng của bãi biển và tận hưởng ánh nắng mặt trời rực rỡ, cát trắng mịn màng và địa hình lướt sóng tuyệt vời của Hawaii. Hội trường rộng 80.000 mét vuông có thể dùng để tổ chức sự kiện. Khách sạn luôn có đủ phòng nghỉ kể cả vào những ngày đông khách nhất.

Resort Mauna Lani

Top 5 khu nghĩ dưỡng tốt nhất tại đảo Oahu Hawaii

Resort Mauna Lani nằm bên bờ biển đầy nắng của Đảo Lớn. Mauna Lani có nghĩa là “ ngọn núi chạm đến thiên đường”. Đúng như vậy, resort này được bao bọc bởi một quần thể sinh vật rộng lớn cùng hệ thống các spa, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp. Resort Mauna Lani được coi là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở quần đảo Hawaii. Đến với Mauna Lina,du khách còn có cơ hội tự lựa chọn căn phòng mình yêu thích.

Trên đây là vài gợi ý về Khu Nghĩ Dưỡng Tốt Nhất Tại Đảo Oahu Hawaii hot nhất hiện nay. Đừng bỏ lỡ cơ hội du lịch Đảo Oahu Hawaii giá rẻ cùng công ty du lịch Đất Việt để có những trải nghiệm thật tốt nhất. Gọi ngay 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ.

Thùy Dương

Tham khảo: Tour Du Lịch Bờ Tây Hoa Kỳ: Los Angeles | Las Vegas (6N5Đ)