Gợi Ý Các Tour Du Lịch Miền Tây 2 Ngày 1 Đêm Giá Tốt

Du lịch miền Tây Việt Nam nức danh với phong cảnh sông nước thơ mộng, những vườn cây trái trĩu quả và con người hiếu khách. Nếu bạn đang mong muốn khám phá vẻ đẹp trong sáng của nơi đây, tour du lịch miền Tây 2 ngày 1 đêm của là sự chọn lựa hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và cảnh đẹp của vùng đất sông nước hấp dẫn này.

TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY – HÀNH TRÌNH VỀ VỚI THIÊN NHIÊN

Khám phá những cánh đồng lúa bao la, thăm quan các nhà máy sinh sản những đặc sản nổi danh và thưởng thức những món ăn dân dã nhưng đầy quyến rũ. Khi chọn lọc du lịch miền Tây 2 ngày 1 đêm, đừng quên trải nghiệm chèo xuồng qua những kênh rạch, tận hưởng không gian tĩnh của miền sông nước.

Trải nghiệm một miền Tây nên thơ

Trải nghiệm một miền Tây nên thơ (ảnh sưu tầm)

Đến với miền Tây bạn sẽ được dự vào nhiều hoạt động thúc và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Cần Thơ, Trà Vinh và tham dự hoạt động đi chợ nổi. Cùng hòa mình vào cuộc sống của người dân địa phương với các hoạt động như câu cá, hái trái cây trong vườn, và tham dự vào việc nấu bếp cùng người dân. Đây là cơ hội để bạn hiểu thêm về phong tục và cách sống của người miền Tây.

TOUR SÔNG THOM, CHỢ NỔI XỨ DỪA, CỒN CHIM, TRÀ VINH – NÉT ĐẸP CỦA VÙNG SÔNG NƯỚC

Hành trình khám phá tour miền Tây 2 ngày 1 đêm bắt đầu tại huyện Mỏ Cày Nam, quý khách lên tàu để bắt đầu đi dọc theo chợ nổi dừa, trải dài ven sông Thom và ngắm nhìn khung cảnh mua bán rộn rịp trên những chiếc ghe xuồng chở đầy dừa và các sản phẩm từ cây dừa. Tiếp đến, là cơ hội khám phá những công trình kiến trúc cổ kính như di tích Ao Bà Om, ngôi chùa Âng uy nghi và tìm hiểu về đời sống văn hóa ý thức của người dân Khmer.

Đi ven sông Thom và ngắm nhìn cù lao dừa

Đi ven sông Thom và ngắm nhìn đảo dừa (ảnh sưu tầm)

Sau khi ngơi nghỉ tại Trà Vinh, du khách sẽ tiếp chuyện xuôi về Cồn Chim trải nghiệm nét đẹp bình dị của du lịch cộng đồng nơi đây như đến với Nhà Cô Vân và quay ngược Thời gian trở về với không gian bếp xưa Nam Bộ, thưởng thức trái dừa tươi tại Vườn dừa Bé Thảo,…

Đến Cồn Chim trải nghiệm nét đẹp bình dị

Đến Cồn Chim trải nghiệm nét đẹp bình dị (ảnh sưu tầm)

Điểm nhấn của chương trình

  • Trải nghiệm du lịch cộng đồng

  • Khám phá Con Đường Dừa, Văn Hóa Khmer

  • Thưởng thức ẩm thực Nam Bộ

Các thông báo của tour du lịch 

  • Điểm xuất hành: Thành phố Hồ Chí Minh

  • Thời gian: 2 ngày 1 đêm

  • Giá tour: Từ 2.486.000 VNĐ/người

>>> Link đăng ký tour: Tour Sông Thom Chợ Nổi Xứ Dừa Cồn Chim Trà Vinh Cồn Chim 

TOUR MỸ THO, CẦN THƠ, CHỢ NỔI CÁI RĂNG, CĂN NHÀ MÀU TÍM – THAM QUAN NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THÚ VỊ

Bắt đầu tour du lịch miền Tây tại Tiền Giang và thưởng thức món hủ tiếu Mỹ Tho trứ danh, hành trình đấu đến bến đò 30/04 là bến đò nức tiếng tại Mỹ Tho, Tiền Giang. Du thuyền sẽ đưa du khách đi qua đảo Thới Sơn một đảo nổi danh với những vườn cây trái trĩu quả và thưởng thức trà mật ong chanh, rượu chuối hột và bánh mứt.

Đi qua đảo du khách sẽ nối đi về Cầu Cần Thơ là cây cầu dây văng hiện đại nhất Việt Nam, nối liền thị thành Cần Thơ với tỉnh Vĩnh Long. Từ trên cầu, khách du lịch miền tây 2 ngày 1 đêm có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn quang cảnh sông nước bao la, thơ mộng của miền Tây.

Trải nghiệm những địa điểm thú vị tại miền Tây

Trải nghiệm những địa điểm thú tại miền Tây (ảnh sưu tầm)

Đến với Chợ Nổi Cái Răng trên chuyến đò với hơn 100 năm hình thành và phát triển, đã trở nên điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Cần Thơ. Đến với Chợ Nổi Cái Răng, du khách sẽ được hòa mình vào không khí mua bán rộn rịch trên sông nước. Những chiếc ghe, xuồng đầy ắp trái cây, rau củ, hoa lan, đặc sản địa phương… chen chúc nhau tạo nên một bức tranh sinh động và đầy màu sắc.

Ngoài Chợ Nổi Cái Răng, du khách trong tour miền Tây 2 ngày 1 đêm còn có thể tham quan Căn nhà màu tím – Phim trường Coffee. Nơi đây được thiết kế với gam màu tím chủ đạo, tạo nên khung cảnh lãng mạn và độc đáo. Du khách có thể chụp ảnh lưu niệm và thưởng thức cà phê tại đây.

Chợ nổi Cái Răng nổi tiếng

Chợ nổi Cái Răng nức tiếng (ảnh sưu tầm)

Điểm nhấn của tour du lịch 

  • Trải nghiệm hành trình về miệt vườn

  • Khám phá Chợ nổi Cái Răng

  • Thưởng thức ẩm thực Nam Bộ

Các thông tin khác về tour du lịch

  • Điểm xuất hành: thành thị Hồ Chí Minh

  • thời kì: 2 ngày 1 đêm

  • Giá tour: Từ 1.686.000 VNĐ/người

>>> Link đăng ký tour: Tour Mỹ Tho Cần Thơ Chợ Nổi Cái Răng Căn Nhà Màu Tím 

LƯU Ý BẠN CẦN BIẾT KHI tham dự TOUR MIỀN TÂY 2 NGÀY 1 ĐÊM

  • Xem kỹ lịch trình tour, bao gồm các địa điểm tham quan, công cụ di chuyển, chỗ ở, ăn uống, hoạt động vui chơi giải trí,… để bảo đảm thích hợp với mong muốn của bạn.

  • Mang theo áo xống mỏng nhẹ, thoải mái, phù hợp với thời tiết nắng nóng và ẩm ướt của miền Tây. Nên mang theo mũ, nón, kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng thái dương.

  • Luôn để ý lắng nghe chỉ dẫn viên để nắm được thông tin về các địa điểm tham quan, lịch trình di chuyển, quy định an toàn,…

  • Không xả rác phứa, giữ gìn vệ sinh môi trường tại các địa điểm tham quan.

  • Mang theo kem chống muỗi: Miền Tây có nhiều muỗi, nên chi bạn nên mang theo kem chống muỗi để tránh bị muỗi đốt.

Khám phá miền Tây với tour miền Tây 2 ngày 1 đêm

Khám phá miền Tây với tour miền Tây 2 ngày 1 đêm (ảnh sưu tầm)

Các tour du lịch miền Tây 2 ngày 1 đêm trên đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú và khám phá vẻ đẹp của miền sông nước Nam Bộ. Với mức giá ưu đãi và chất lượng dịch đảm bảo của Đất Việt Tour. Đừng ngại ngần mà hãy gọi ngay vào số tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham vấn chi tiết lộ trình, dịch vụ đi kèm, đánh giá từ những người đã trải nghiệm và đặt tour ngay bữa nay!

>>> Xem thêm các tin tưởng du lịch mới nhất: Du Lịch Miền Tây: Trải Nghiệm Tour Mỹ Tho Cần Thơ Có Gì?