Bãi Biển Xuân Đừng – Ít Người Biết Nhưng Tuyệt Đẹp Của Khánh Hòa

Nha Trang vốn là đô thị lừng danh với những bãi biển đẹp và làn nước trong xanh, mát mẻ của tỉnh Khánh Hòa. Chính thành ra, du lịch Nha Trang đã hấp dẫn không ít du khách đến đây chiêm ngưỡng phong cảnh và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng bên bờ biển xinh đẹp. Một trong số những bãi biển ở Nha Trang, bãi biển Xuân Đừng cũng mang vẻ đẹp tót vời thế nhưng lại khá ít người biết đến. Hãy cùng theo chân khám phá nét đẹp của bãi biển này ngay dưới đây nhé.

GIỚI THIỆU VỀ BÃI BIỂN XUÂN ĐỪNG

Bãi biển Xuân Đừng còn có một tên gọi khác là Sơn Đừng. Đây là một bãi biển nằm ở hướng Bắc và cách trung tâm của đô thị Nha Trang khoảng 80km. Bãi biển này còn khá hoang sơ, chưa được vỡ hoang và phát triển nhiều về du lịch. vì thế nơi đây vẫn còn mang một vẻ đẹp thiên nhiên, bình yên, vắng vẻ. Nếu du khách muốn tách biệt với sự ồn ào của đô thị thì có thể lựa chọn bãi biển Xuân Đừng để vui chơi, nghỉ dưỡng và khá an toàn khi tắm.

  • Địa chỉ: Đầm Môn, vịnh Vân Phong, xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.

Bãi biển Xuân Đừng - Bãi biển xinh đẹp của Nha Trang

Bãi biển Xuân Đừng – Bãi biển xinh đẹp của Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

DI CHUYỂN ĐẾN BÃI BIỂN XUÂN ĐỪNG NHƯ THẾ NÀO?

khởi hành từ trung tâm thị thành Nha Trang bạn chuyển di theo hướng Bắc đến cảng Đầm Môn bằng xe máy, xe ô tô hoặc xe khách đều được. Đến cảng Đầm Môn bạn sẽ đi bằng tàu đến vịnh Vân Phong. Tuy nhiên, tàu sẽ không cập bến sát bờ thế nên bạn sẽ được chuyển xuống bè nhỏ và di chuyển tiếp khoảng 100m nữa sẽ tới được bãi Xuân Đừng.

Từ cảng Đầm Môn di chuyển bằng tàu đến vịnh Vân Phong

Từ cảng Đầm Môn chuyển di bằng tàu đến vịnh Vân Phong (Ảnh sưu tầm)

DU LỊCH BIỂN XUÂN ĐỪNG NHA TRANG CÓ GÌ THÚ VỊ? 

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang vu, bình dị của biển Xuân Đừng

Bãi biển Xuân Đừng sở hữu một vẻ đẹp bình yên, hoang sơ với những dải nước trong xanh như ngọc, bờ cát trắng trải dài cùng làn nước mát lạnh. Bầu không khí nơi đây thật sự trong lành với những làn gió biển thổi con sóng rì rào như tạo ra một bản hoà ca của biển cả. Khi đến đây bạn có thể đi bộ trải nghiệm bãi cát trắng mênh mông, hòa mình vào dòng nước biển xanh mát, nước trong nên bạn có thể nhìn thấy được những viên sỏi trắng, bắt gặp những con sao biển hoặc có thể nhìn thấy cả rặng san hô. Vẻ đẹp bình dị, cảnh sắc núi sông tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng và là một nơi lý tưởng giúp bạn thư giãn sau những bề bộn của cuộc sống.

Quang cảnh bình yên, trong lành tại bãi biển Xuân Đừng

Quang cảnh bình yên, trong lành tại bãi biển Xuân Đừng (Ảnh: Sưu tầm)

Tham quan Làng chài Xuân Đừng

Tại Xuân Đừng có một làng chài nhỏ sống ven biển, những ngôi nhà ẩn mình bên dưới những hàng dừa xanh. Phía trước làng chài là bãi cát trắng xa hơn là bãi biển Xuân Đừng Nha Trang xanh mát với từng đợt sóng vỗ rì rào. Ngôi làng mang nhịp sống chậm rãi, bình yên và những người dân làng chài thì bình dị, thân thương. Bạn có thể đến đây dạo quanh ngôi làng, cảm nhận được sự ấm áp, thanh bình dị biệt với những nhịp sống hối hả, tấp nập nơi đô thị.

Nét đẹp bình dị, thân thương tại làng chài Xuân Đừng

Nét đẹp bình dị, thân yêu tại làng chài Xuân Đừng (Ảnh: Sưu tầm)

Muôn góc check in sống ảo tại biển Xuân Đừng 

Khi đến bãi biển Xuân Đừng Nha Trang bạn có thể chụp được muôn ngàn kiểu ảnh. Làn nước biển trong xanh như ngọc với những tia nắng chan hoà sẽ tạo nên một nước hình đẹp, rõ nét cho những tấm ảnh của bạn. Hay bạn có thể chụp những bức ảnh thơ mộng gần những rặng dừa xanh. ngoại giả, tại bãi biển cũng có một số bãi đá với những tảng đá hình thù độc đáo, đẹp mắt, bạn có thể cho ra những bức ảnh cực chất tại đây.

Check in tại bãi biển Xuân Đừng

Check in tại bãi biển Xuân Đừng (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Gợi ý dành cho bạn: Du Lịch Nha Trang Nên Mua Gì Làm Quà?

MỘT VÀI LƯU Ý KHI DU LỊCH BIỂN XUÂN ĐỪNG NHA TRANG

Có một số lưu ý dành cho bạn khi đi bãi biển Xuân Đừng để có một trải nghiệm du lịch biển Nha Trang thật sự trọn:

  • Nên mang theo các vật dụng thiết yếu: kính mát, đồ bơi, phao bơi, kem chống nắng,…

  • Mang theo một ít tiền mặt phòng trường hợp có phát sinh

  • Chuẩn bị đồ ăn, nước uống sẵn nếu bạn có ý định tổ chức những bữa tiệc ngoài trời vì nơi đây sẽ không có các quán ăn hay các nhà hàng phục vụ cho du khách.

  • Chú ý nếu bạn có tắm biển nên tắm ở khu vực gần bờ không đi quá xa và không tắm khi biển động, có sóng lớn.

Nếu bạn mong muốn có một bãi biển bình yên với những nét đẹp hoang sơ, bình dị thì bãi biển Xuân Đừng là chọn lọc lý tưởng khi du lịch biển Nha Trang. Còn lưỡng lự gì nữa hãy nhấc máy liên quan cho Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để đặt ngay tour du lịch Nha Trang bạn nhé!

chẳng thể bỏ lỡ Tour du lịch Nha Trang hấp dẫn: